Getting
Teens to Really Work in Class

The special needs of teenage learners
The need for play and social interaction
The need for rest
The need for physical activity
Activities for teenagers in the
ESL/EFL classroom
Activity 1: Reading comprehension race
Goal: To train students to scan texts effectively
Activity 2: Hand it in!
Goals: This activity provides language pracetice and a quick physical outlet to mentally
exhausted students
Activity 3: Pig Goes! card game
Goals: To include physical movement to
fight sleepiness and boredom and to reinforce
grammar or vocabulary points
Activity 4: Whiteboards
Goals: To practice vocabulary, grammar, and
spelling; the activity can be adapted to different English proficiency levels
Technique for low-stress homework:
You choose!
Goal: To lower students’ anxiety level by making them aware that they have choices; this
not only reduces their stress, but also empowers them.
Technique to create the right
atmosphere: Music
Goal: To lower students’ anxiety level by creating a pleasant atmosphere in class
ทำให้วัยรุ่นพร้อมทำงานจริงๆในห้องเรียน
บทความนี้จะอธิบายการพัฒนาสมองและพฤติกรรมของวัยรุ่นเช่นเดียวกับความต้องการพิเศษของพวกเขา ผู้เขียนมีกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ตรงกับความจำเป็นในการเคลื่อนไหวทางกายภาพปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและความเครียดที่ลดลง
ความต้องการพิเศษของผู้เรียนวัยรุ่น
ความจำเป็นในการเล่นและการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม
ความจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาในการพักผ่อน
ความจำเป็นในการออกกำลังกาย
กิจกรรมสำหรับวัยรุ่นใน
ห้องเรียน ESL / EFL
กิจกรรมที่ 1: แข่งเข้าใจในการอ่าน
เป้าหมาย: การฝึกอบรมนักศึกษาให้อ่านบทความอย่างมีประสิทธิภาพ
กิจกรรมที่ 2 : ส่ง
เป้าหมาย: กิจกรรมนี้ให้ฝึกภาษาและทักษะทางกายภาพที่รวดเร็ว
กิจกรรมที่ 3: หมู ไป! เกมการ์ด
เป้าหมาย: การเคลื่อนไหวทางกายภาพไปยัง
การต่อสู้กับการง่วงนอนและความเบื่อและเสริมสร้าง
หลักไวยากรณ์หรือคำศัพท์
4 กิจกรรม: กระดานไวท์บอร์ด
เป้าหมาย: เพื่อการฝึกคำศัพท์ไวยากรณ์และ
การสะกด; กิจกรรมสามารถนำไปใช้กับระรับภาษาที่แตกต่างกันในทักษะทางภาษาอังกฤษ
เทคนิคสำหรับการลดความเครียด สำหรับการบ้าน
คุณเลือก!
เป้าหมาย: การลดระดับความวิตกกังวลของนักเรียนโดยทำให้พวกเขาตระหนักว่าพวกเขามีทางเลือกนี้
ไม่เพียง แต่ช่วยลดความเครียดของพวกเขา แต่ยังช่วยเสริมแรงพวกเขา
เทคนิคการสร้างความถูกต้อง
บรรยากาศเพลง
เป้าหมาย: การลดระดับความวิตกกังวลของนักเรียนโดยการสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ในชั้นเรียน
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น